Tin tức

6 điểm đặc biệt của Pod minions 4000 hơi

6 điểm đặc biệt của Pod minions 4000 hơi

Pod minions 4000 hơi dành cho những ai bắt đầu bước vào thế giới pod system

     Với phiên bản Pod Minions 4000 hơi là thiết bị đặc biệt phù hợp với các tay chơi pod mới, còn muốn trải nghiệm từ từ và đang trong quá trình khám phá thế giới vaping, poding.

     Cây pod này không quá nặng đô như các thiết bị pod system khác, sự nhẹ nhàng và quyến rũ sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm mới lạ, từ từ nâng cấp lên các phiên bản đậm đặc hơn.

Pod Minions thuộc phân khúc Pod giá rẻ

     Dù là còn “non xanh” với độ ni thấp nhưng nếu những ai không nghiện thuốc lá, thích sự nhẹ nhàng, thuần khiết thì chọn pod minions 4000 hơi là vô cùng lý tưởng. Mặt khác, đây là dòng pod giá rẻ phủ khắp thị trường pod giá rẻ hà nội, pod giá rẻ đà nẵng và cả thị trường TPHCM. Nhỏ nhưng có võ là những gì cần nói về cây pod giá rẻ này.

Một số review về em pod minion 4000 hơi này như sau:

    “Thật sự chỉ thích cây pod nhẹ hơi này. Vốn thích sự dơn giản, nhẹ nhàng nên 4000 hơi với dung tích 1,2ml thật sự hợp gu với tôi. Thật khó để chuyển sang một cây pod khác dài hơi, chỉ 4000 hơi là đủ”.

     “Đã từng dùng rất nhiều thế hệ vaping pod nhưng với phiên bản pod minions 4000 hơi là phù hợp với mình. Hết lại thay em mới, không thích dùng 1 cây quá lâu, không giữ được 100% hương vị đậm đà. Không chỉ phù hợp cho dân mớ tập pod đâu, kể cả người chơi vape lâu năm như mình cũng thích dòng minions pod 4000 hơi này”.

     “Giá rẻ, dùng tiện lợi, hút hết bỏ mua cây mới. Mình thấy vô cùng tiện lợi. Tuyệt vời!”

Thông số hoàn hảo của pod minions 400 hơi

     Cây pod giá rẻ này thuộc dòng pod dùng 1 lần, hàm lượng 5% Salt Ni đậm đặc không kém các người anh em trong dòng tộc pod system, lượng pin khoảng 280mAh vừa phù hợp với số hơi là 400 hơi. Về dung tích pod là 1,2ml, dung tích nhỏ nhưng là sự thiết kế hoàn hảo giữa các thông số kỹ thuật, đảm bảo mọi thứ vừa vặn, không quá nhiều cũng không quá ít. Đặc biệt cây pod này có cảm biến rất tốt khi hút, độ nhạy cao giúp bạn hưởng trọn cuộc vui với sự thông tin của dòng pod giá rẻ hút 1 lần – pod minions 400 hơi.

Pod minions 400 hơi và những hương vị đỉnh của đỉnh

     Nếu bạn luôn có cảm giác choáng ngợp trước các mùi vị của pod thì với cây pod minion hút 1 lần này, bạn có thể trải nghiệm những mùi vị sau. Đây là những hương vị bất hủ, được giới vape săn lùng và luôn trong tình trạng cháy hàng.

  • Pod Minion Vị Dứa: Hương dứa thơm ngọt ngào quyến rũ, sự the mát, bừng tỉnh của độ ni 5% sẽ chạm đến cảm xúc thăng hoa nhất của bạn.

  • Pod Minion xoài dâu: Xoài dâu là sự kết hợp hơn cả tuyệt vời. Vị thơm lừng của dâu, vị ngọt thanh mát của xoài hòa quyện cùng nhau đưa bạn đến nhiều bất ngờ và cảm giác sảng khoái bất tận.

  • Pod Minion Chanh đào: Chanh đào là vị trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Mùi vị vô cùng dễ chịu, không quá nồng nàn, nhưng để lại hậu vị vô cùng thư giãn. Vị chanh đào cũng được xếp vào hàng top của những cây pod giá rẻ đỉnh của đỉnh.

  • Pod Minion Mâm xôi: Mâm môi có hương rất nhẹ nhàng, không gắt nhưng để lại ấn tượng ngay từ hơi đầu tiên. Hầu hết các mùi vị của pod minions đều đặc trưng, khó quên và được yêu thích vào hàng cực phẩm.

  • Pod Minion Dưa hấu: Nếu ai thích sự sảng khoái, mát lạnh tột cùng, hương vị dưa hấu thanh mát thì hãy đưa ngay vài em pod minions 4000 hơi về nhé!

  • Pod Minion Chanh dâu: Mùi vị này đang khiến bao chàng trai cô gái “say sóng” bởi hương vị thơm nồng, mát lạnh kích thích mọi vị giác. Chỉ mở nhẹ hộp và bặm nhẹ đầu pod đã cảm nhận mùi vị dễ chịu thanh tao len lỏi khắp cơ thể.

Làn khói dày đặc, độ đậm đà nồng nàn khó cưỡng của pod hút 1 lần – pod minions

     Điều làm nên sự thống trị của cây pod tưởng bình thường nhưng rất đặc biệt này là có làn khói dày đặc, quyến rũ và độ ni 5% rất đậm đà. Tuy số hơi chỉ 4000 hơi nhưng lại là ưu điểm với những ai thích giữ nguyên sự đậm đà, liên tục thay đổi mùi vị mới, cây pod mới. Nếu dùng cây pod 5000 hơi, 6000 hơi sẽ dùng được lâu ngày nhưng với nhiều dân pod “từng trải sự đời” cho rằng vẫn thích những cây pod có hơi ngắn như pod minions 4000 hơi. Dùng 1, 2 ngày rồi bỏ và mua cây mới là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bảo đảm độ sạch sẽ, an toàn và bảo lưu hương vị đậm đà.

Pod minions 4000 hơi có thể mua ở bất cứ đâu

     Một điểm cộng nữa của cây pod giá rẻ này là dễ tìm nguồn hàng. Bạn có thể mua ở bất kỳ tỉnh thành nào, từ pod giá rẻ Đà Nẵng đến Pod giá rẻ Hà Nội hoặc thị trường TPHCM cũng có nhiều địa chỉ bán pod dùng 1 lần uy tín, chất lượng.

Một số cửa hàng bán Pod Minions uy tín chất lượng

     Pod Minions dùng 1 lần (Disposable Pod) Mesh - X có bán tại: www.2Hpod.com - Cung cấp sỉ & lẻ Pod chính hãng 24/7
Có sẵn tại các điểm bán: 

  • 211 Nguyễn Thái Bình - quận 1 - HCM; 

  • 11 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN (gần Times City, Phố Huế, chợ Nguyễn Cao, vịt quay Lò Đúc) 46 ngõ 52 Tô Ngọc Vân - Tây Hồ - HN (gần Xuân La, chợ hoa Quảng Bá, Lạc Long Quân...) 

  • Cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam

     2Hpod luôn có các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất: Mua 5 tặng 1 với sản phẩm bất kỳ và luôn phục vụ 24/7 các ngày trong tuần (kể cả CN và ngày lễ) để đảm bảo không gián đoạn phục vụ khi khách hàng cần là có.

     Mọi thông tin và nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ: 09 76 76 3333, email: 2hpod.com@gmail.com, địa chỉ: 211 Nguyễn Thái Bình - quận 1 - HCM.
 

Đang xem: 6 điểm đặc biệt của Pod minions 4000 hơi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng