Tin tức

Hỏi đáp về Pod Rodeo 1600 hơi chính hãng

Hỏi đáp về Pod Rodeo 1600 hơi chính hãng

Pod Rodeo 1600 hơi là gì?

     Trong thế giới Pod, có 3 sản phẩm dẫn đầu về chất lượng: mức độ đậm đà và thiết kế tiện ích thì ngoài pod titan, pod minions thì cây Pod Rodeo 1600 hơi được nhận xét là nữ hoàng của pod vape. Phiên bản này thuộc về thương hiệu Gcore - một trong những thương hiệu hàng đầu về pod system.

Điểm qua sự vượt trội của cây Rodeo Pod

     Cây pod hút 1 lần này hội tụ mọi ưu điểm của dòng thuốc lá điện tử. Pod hút 1 lần Rodeo có pin khủng 950mAh, khả năng chứa tinh dầu salt Ni đến 5%, số hơi dài đến 1600 hơi. Không có gì ngạc nhiên khi bao năm nay, Rodeo Pod trở thành sản phẩm thượng đỉnh luôn đứng top các sản phẩm pod hút 1 lần bán chạy nhất Việt Nam, đặc biệt là thị trường pod Hà Nội, pod Đà Nẵng, Pod TPHCM.

 

  • Điểm vượt trội nhất của pod Rodeo là được thiết kế thời thượng, như biểu tượng của cây pod hút 1 lần - tinh xảo, thời trang và vô cùng trẻ trung, cuốn hút. Ở cây pod này đáp ứng được tính thẩm mỹ, sang trọng phù hợp cho cả những doanh nhân thành đạt đến những bạn trẻ thích màu sắc, kiểu dáng năng động, tinh tế.

  • Với kiểu dáng hình trụ, thon dài, bo tròn nhẹ hai bên tạo sự thân thiện và đáp ứng độ bắt với khuôn miệng khi vừa đưa lên bậm nhẹ đã cảm nhận đầy đủ sự vừa vặn, dễ chịu. Được thiết kế lớp cao su non chống trượt, giúp bạn luôn cảm thấy chắc chắn, thoải mái khi cầm trên tay. 

  • Một ưu điểm số 1 của pod rodeo này là độ pin khủng -9.5.0mAh, dung tích tinh dầu đến 6ml với 17 mùi hương trái cây quyến rũ, đậm hương trái cây hữu cơ mang lại trải nghiệm khó quên dành cho dân poding. Chẳng thế mà không ít người đã thật sự mê đắm dòng hút 1 lần bởi độ đậm cô đặc hấp dẫn, không nhạt nhẽo như một số dòng tái sử dụng. 

  • Chỉ cần mở hộp ra, mùi vị đã phảng phất dễ chịu, đưa lên bặm nhẹ hương vị thơm nồng mát lạnh len lỏi đánh thức tất cả giác quan của bạn, trả lại sự thư thái, dễ chịu cho bạn.

  • Có thiết kế nhỏ gọn, Pod Rodeo có độ cao chỉ khoảng 9cm, độ rộng 2,5cm giúp bạn thuận tiện mang theo bên mình mà không sợ cồng kềnh, đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn ở bất kỳ nơi đâu.

  • Số hơi của pod rodeo khá dài, đến 1600 hơi. Bạn có thể dùng hết cây pod giá rẻ này trong một tuần và hơn thế tuỳ thuộc vào số lần hút của bạn.

Hương vị nào hấp dẫn của dòng Pod Rodeo?

     Pod Rodeo có rất nhiều hương vị, nếu mới gia nhập thế giới pod thì thật khó mà lựa chọn. Vị nào ngon nhất còn phù thuộc vào style, sở thích của bạn. Tuy vậy, 2hpod.com giới thiệu đến bạn 5 mùi vị bán chạy và được yêu thích nhất nhé!

      17 hương vị của pod rodeo: Dưa hấu lạnh, chuối lạnh, đào lạnh, xoài lạnh, vải lạnh, dưa hấu dâu lạnh, quả việt quất mâm xôi lạnh, dứa dừa, hỗn hợp vị chuối, táo, dâu lạnh, sữa chua dâu lạnh, vị chanh dây lạnh, Ổi lạnh, socola bạc hà, bắp rang bơ, đậu đỏ, kẹo Caramel Bơ.

5 mùi vị bán chạy của Pod Rodeo:

  1. Vị Chanh Leo: Nếu đã thử dùng em này thì chỉ có 2 từ thôi: xuất sắc. Mùi vị thanh mát lạnh đậm đà lên vị rất sảng khoái. Vị này có đợt cháy hàng trên toàn quốc vì quá hot.

  2. Vị Socola Bạc Hà: Đây cũng nằm trong danh sách pod giá rẻ best seller tại pod đà nẵng, pod hà nội và cả tphcm. Sự the mát của bạc hà, vị ngọt thơm quyến rũ của socola hoà quyện mang lại trải nghiệm tuyệt đỉnh cho bạn.

  3. Vị Việt Quất: Vị này nếu hút lần đầu chưa mê lắm nhưng lần 2 thì sẽ say đắm. Việt quất vị ngọt thanh, hương vị nhẹ nhàng sẽ đưa bạn đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thử xem bạn sẽ mê ngay!

  4. Vị Khoai Môn: Khoai môn là vị không chỉ bán chạy của phiên bản pod rodeo mà các cây pod khác khách cũng rất ưa chuộng hương vị này. Chỉ cần khui hộp thôi mùi vị đã phảng phất thơm nồng nàn khiến bạn ngất ngây ngay từ hơi đầu tiên.

  5. Vị kẹo Caramel Bơ: Sự quyến rũ tuyệt vời giữa hương bơ thơm nồng nàn hoà cùng sự béo ngọt của kẹo caramel thật sự là một trải nghiệm khó quên cho dân pod.

     Tuy nhiên nhìn chung thì các hương vị này đều được người dùng phản hồi cực kỳ tích cực. Nhiều vị như vậy, mỗi hương vị đều có những đặc điểm khác nhau. Mùi vị nào ngon nhất tùy thuộc tùy thuốc tùy thuộc vào khẩu vị và phong cách của mỗi người thì sẽ lựa chọn những loại vị khác nhau.. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số vị bán chạy được khách hàng mua nhiều như: vị chanh leo, vị dưa hấu, caramel, choco mint, sữa chua dâu, xoài, vị việt quất, khoai môn, trà sữa, nho nha đam, đậu đỏ, đào…

Pod Rodeo sử dụng như thế nào?

     Nhìn chung các cây pod hút 1 lần có cách sử dụng khá đơn giản.Mở hộp ra, bạn cần lắc nhẹ cây pod vài lần để cho tinh dầu thấm vào bông gòn. Và chờ vài phút là có thể sử dụngđược (hoặc sử dụng ngay). Sau đó, ngậm đầu pod vào miệng hút nhẹ 1 hơi thật sâu và cảm nhận hương vị thơm ngon, đậm đà của thiết bị này. Lưu ý là giữa các quãng hơi, giữa các lần hút cần nghỉ ít nhất 30 giấy để tinh dầu bơm lên, đảm bảo 100% hương vị thơm ngon đậm đà cho tất cả các số lần hút. Điều này phải dân poding chuyên nghiệp mới biết, còn hầu như người mới dùng pod đôi khi quá thích hút nhiều hơi liên tục sẽ giảm đi độ ngon của pod rodeo.

     Pod rodeo thuộc dòng pod dùng 1 lần nên hết 1600 hơi là bạn có thể vứt vào thùng rác mà không phải sạc lại nhé. Dùng ngay 1 cây mới thôi!

Cần lưu ý gì khi mua pod rodeo 1600 hơi?

     Nếu bạn chưa có kinh nghiệm với thế giới vaping, poding thì cần lưu ý khi mua sản phẩm này nhé:

     Cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua cây pod tránh mua phải hàng giả, hàng nhái khiến chất lượng mùi vị khác hẳn, gây hại cho sức khỏe.

  • Chú ý hạn sử dụng, tránh mua các sản phẩm pod hút 1 lần cận date sẽ giảm mức độ thơm ngon nguyên bản của pod rodeo.

  • Nên chọn thiết bị pod hút 1 lần vì theo như review chia sẻ của các anh chị dùng pod chuyên nghiệp thì hương vị pod dùng 1 lần thơm ngon hơn hẳn các dòng sạc lại.

  • Nên thử dùng các hương vị mới vì biết đâu có những mùi vị bạn tưởng sẽ không ngon nhưng thật sự lại ngon không tưởng.

Địa chỉ bán Pod Rodeo uy tín, chất lượng?

     2Hpod.com luôn có các chính sách giá hỗ trợ khách hàng tốt nhất: Freeship nội thành khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.

     Luôn phục vụ 24/7 các ngày trong tuần, cả Chủ nhật và ngày lễ để đảm bảo cung ứng hàng mọi lúc cho khách khi cần..

     Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

     2Hpod.com vinh dự được người dùng tin cậy và chọn lựa bởi pod giá rẻ, địa chỉ bán pod dùng 1 lần tốt nhất thị trường Việt Nam.

Chúng tôi tuyển các đại lý, Cộng tác viên trên toàn quốc có đam mê kinh doanh online.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sẵn tại các điểm bán: 

  • 211 Nguyễn Thái Bình - quận 1 - HCM; 

  • 11 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN (gần Times City, Phố Huế, chợ Nguyễn Cao, vịt quay Lò Đúc) | 

  • 46 ngõ 52 Tô Ngọc Vân - Tây Hồ - HN (gần Xuân La, chợ hoa Quảng Bá, Lạc Long Quân...) cũng như các cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mọi thông tin và nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ: 09 76 76 3333, email: 2hpod.com@gmail.com, địa chỉ: 211 Nguyễn Thái Bình - quận 1 - HCM.

Đang xem: Hỏi đáp về Pod Rodeo 1600 hơi chính hãng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng