Tin tức

Pod Titan 1800 hơi chính hãng giá rẻ mua ở đâu?

Pod Titan 1800 hơi chính hãng giá rẻ mua ở đâu?

     Pod Titan 1800 hơi đã đánh bại người tiền bối vape, hiện nay đang thống trị trên thị trường pod system. Đây là loại pod dùng 1 lần được đánh giá 5***** bởi mức độ tiện dụng, hương vị ngon tinh khiết, đặc biệt là giữ được vị đậm đà khó cưỡng. 

Một số nhận xét, review về cây pod titan 1800 hơi:

Anh N.H.P, 35 tuổi, TPHCM và cơ duyên đến với pod titan

     Anh P. cho biết, trước đây anh có thói quen hút thuốc lá rất nhiều nhưng sau hay bị ho anh quyết tâm cai thuốc lá và chuyển sang vape, được 3 năm, và hiện đang đam mê em pod dùng 1 lần, đặc biệt là pod titan 1800 hơi. “Mình lần đầu tiên thử vape cảm thấy rất thích thú, làn hơi nhiều, đậm đặc và có thể sạc lại dùng tiếp nhưng sau này ra dòng pod, cụ thể là Titan Pod mình bị mê ngay. Vốn thích sự đơn giản nên pod Titan ít khói hơn vape nhưng mùi vị thì không thể chê vào đâu được: rất tự nhiên, mát lạnh thanh khiết. Dùng pod titan rồi mình khó chuyển sang cây pod khác”.

Bạn Nguyễn Minh Tiến, Gò Vấp và lần đầu tiên thử pod Đà Nẵng

     Bạn Tiến hài hước cho biết, bạn đi du lịch cùng nhóm bạn ra Đà Nẵng. Tại đây bạn được tặng pod Đà Nẵng (mua tại ĐN) và thử xem có gì đặc biệt không, và bạn ngạc nhiên vì không quá phê như mọi người vẫn nghĩ sai về pod. Độ đậm đặc và mùi vị không nặng như thuốc lá bình thường mà khá nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn Tiến thử qua và cũng không bị ghiền gì hết. Nói chung thỉnh thoảng bạn dùng 1 cây pod dùng 1 lần chứ cũng không hút thường xuyên. Bạn Tiến nhận xét thấy nếu hút pod thay cho thuốc là cũng là điều tốt, quan trọng đừng quá lạm dụng.

Bạn N.T.L.A, 28 tuổi, Đà Nẵng: Mê ngay từ lần đầu lên hơi

     Bạn L.A cho biết đến nay vẫn còn đang trung thành với em titan pod 1800 hơi dù có nhiều dòng mới ra mắt. Sự đậm đà, hương vị lôi cuốn, kiểu dáng bắt mắt, thời trang… là những điểm cộng làm nên sự kỳ diệu cho pod titan giá rẻ. Thử em này rồi thì chỉ có mà mê mệt thôi.

Một vài thông tin sản phẩm titan pod 1800 hơi dành cho những ai mới bước vào thế giới pod

     Titan Pod dùng 1 lần 1800 hơi có hàm lượng 5% muối Ni nên khá là đậm đặc. Kiểu dáng của pod cũng nhỏ bé, vừa vặn chứ không to thô như vape. Bạn có thể thoải mái bỏ vào túi quần, túi áo, balo và mang theo khắp mọi nơi.

     Cây pod giá rẻ này sử dụng công nghệ đốt thế hệ mới mesh-coil giúp nóng nhanh hơn, lên vị nhanh hơn và độ nhạy tốt hơn nhiều so với các dòng vape pod khác.

     Về hương vị: Pod Titan 1800 hơi dùng 1 lần có khoảng 15 hương vị trái cây hữu cơ, tinh chế và chiết xuất cô đặc từ chính trái cây thiên nhiên. Tuỳ vào khẩu vị, sở thích, cá tính của bạn mà bạn có thể chọn lựa mùi hương phù hợp nhất với mình.

     Tuy vậy chúng tôi cũng giới thiệu 5 mùi hương thuộc hàng top trendy thịnh hành và bán khá chạy, gồm:

  • Xoài Sữa: Vị béo ngọt thơm ngon mùi vị quen thuộc. Chỉ cần đưa nhẹ lên môi, bặm nhẹ bạn sẽ cảm nhận mùi hương xông lên, cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái.
  • Việt Quất: Vị thơm lai tây mang lại sự thanh mát, cá tính cho bạn. Hương vị phù hợp với tất cả mọi người, dù là dân chơi pod khó tính nhất.
  • Matcha: Thống kê cho thấy vị matcha rất phù hợp với các bạn trẻ, năng động và thích trải nghiệm mùi vị mới lạ.
  • Nho: Hương vị nho được xem là vị phổ biến và đặc trưng phù hợp với mọi đối tượng. Nho cũng là cây pod bán chạy với số lượng bán mỗi năm lên đến hàng nghìn cây pod giá rẻ.
  • Kem Khoai Môn Cốt Dừa: Nếu ai thích sự pha trộn, khá cách và đổi mới thì vị kem khoai môn cốt dừa là lựa chọn tuyệt vời.
  • Ngoài ra, pod titan dùng 1 lần 1800 hơi còn có các mùi vị khác cũng rất được yêu thích là: Ổi, lê, sữa chua dâu, dưa lưới, chanh leo, vải, dứa….

TITAN Pod dùng 1 lần 1800 hơi sử dụng như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng:

     Titan pod có đầu pod dài, dẹt được thiết kế vừa miệng. Vì vậy bạn chỉ cần đưa lên và hút vào ra theo cách thở tự nhiên của mình. Lưu ý là giữa các hơi nên có độ nghỉ khoảng 30 giây, tránh hút liên tục khiến hơi đẩy lên chưa kịp làm giảm đi độ đậm đà của titan pod.

Nếu hết pin có thể sạc lại không?

     Titan pod là dòng sản phẩm dùng 1 lần, bảo toàn hương vị thơm ngon nguyên chất nên không thể tái sử dụng, tức là không thể sạc lại như dòng vape. Vì vậy, nếu dùng hết chỉ việc bỏ vào thùng rác thôi nhé!

Khói toả ra từ cây pod đà nẵng có hôi không?

     Bạn yên tâm là khói từ pod system không hề hôi và gây ô nhiễm nhé. Khói của pod cũng rất nghệ thuật và trong lành. Hãy tận hưởng pod giá rẻ một cách thoải mái và thư giãn nhất.

Có thể tăng giảm dung dịch và độ Ni không?

     Mỗi dòng pod đều có thông số ni và số ml theo quy định từ nhà sản xuất. Bạn đừng lo lắng hay cố gắng bơm thêm độ ni hay tự ý mở ra để chế ra cây pod mới theo ý bạn đâu nhé. Sẽ hỏng ngay và không thể sử dụng được đấy!

Mua pod titan 1800 hơi chất lượng giá rẻ ở đâu?

     Có rất nhiều cửa hàng, shop online bán titan pod. Tuy vậy bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua nhé, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không bảo toàn độ thơm ngon lại gây hại cho sức khoẻ.

     Nếu bạn đang cần mua và ship ngay 1 cây pod, hãy đến 2hpod.com giúp bạn chọn lựa 1 cây pod ưng ý nhé. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng với tiêu chí:

  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng cận date.

  • Tuân thủ chặt chẽ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

  • Tư vấn đúng sản phẩm, phù hợp nhu cầu.

  • Giá cả cạnh tranh, có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho CTV hoặc đại lý.

  • Giao hàng nhanh chóng, áp dụng chính sách đổi trả mà không mất thêm phí vận chuyển.

  • Cung cấp hàng 24/7 kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết.

Mọi thông tin và nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ: 09 76 76 3333, email:2hpod.com@gmail.com, địa chỉ trụ sở chính: 211 Nguyễn Thái Bình - Quận 1, TPHCM.


 

 

Đang xem: Pod Titan 1800 hơi chính hãng giá rẻ mua ở đâu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng