Tin tức

Mua pod giá rẻ hàng chính hãng ở đâu?

Mua pod giá rẻ hàng chính hãng ở đâu?

     Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán pod giá rẻ. Tuy nhiên để chọn được cây pod chất lượng thì người dùng cần có kinh nghiệm để chọn đúng hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cạnh tranh.

     Hãy cùng 2hpod.com điểm lại những tính năng, ưu điểm nổi trội của pod system, pod dùng 1 lần giá rẻ TPHCM và Hà Nội nhé!

Pod system giá rẻ dùng 1 lần là gì?

     Pod system là thiết bị được nâng cấp và chắc lọc tinh hoa từ sở thích của người dùng vaping. Nếu vape có thể tái sử dụng nhiều lần thì pod system là những cây pod giá rẻ dùng 1 lần hội tụ đầy đủ yếu tố đáp ứng được cả về phần nhìn (thiết kế, mẫu mã) đến phần chất lượng (sự thơm ngon, đậm đặc và nồng nàn). Nếu bạn đang muốn cai thuốc lá truyền thông và chuyển sang pod system thì thiết bị này có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn mỗi ngày mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Pod giá rẻ có gì khác biệt so với các dòng vape?

     Nói đến thuốc lá điện tử thì vape và pod là 2 ông trùm thống trị thị trường suốt bao năm qua. Điểm giống nhau của vape và pod là cùng sử dụng tinh dầu, hệ thống đẩy hơi nicotin giúp người dùng cảm thấy khoan khoái, dễ chịu và giảm bớt căng thẳng, áp lực. Ưu điểm của dòng thuốc lá điện tử này là ít độc tố hơn, sử dụng tinh dầu tự nhiên từ trái cây, mùi thơm mát nhẹ nhàng chứ không như thuốc lá truyền thống mùi nặng khó chịu. Đặc biệt là vape và pod rất thân thiện với môi trường, sạch sẽ và văn minh hơn.

     Xu thế hiện nay, rất nhiều người đã chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện từ và nếu dùng khoa học hợp lý thì vape hay pod system không ảnh hưởng đến sức khoẻ như dòng truyền thống.

     Vape là sản phẩm đời đầu còn pod system là phiên bản mới sau này được nâng cấp nhiều ưu điểm hơn vape. Pod giá rẻ, nhiều hương vị lựa chọn, mùi vị hữu cơ tự nhiên, pod dùng 1 lần còn vape có thể tái sử dụng.

     Pod có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, tinh xảo và sang trọng có thể mang theo bất kỳ nơi nào còn vape thì có cấu trúc cầu kỳ hơn với nhiều phụ kiện đi kèm hơi cồng kềnh. Về khói thì khói toả ra từ vape dày và đậm hơn, trong khi người em pod thì khói ít hơn nhưng vị chất hơn. 

     Pod System được đánh giá là phiên bản hoàn hảo được nâng cấp từ vape. Pod có cấu tạo gồm thân máy và đầu Pod. Phần đầu khá quan trọng, là nơi chứa tinh dầu và pod dùng 1 lần nên được đánh giá vệ sinh, sạch sẽ , an toàn và tròn vị hơn.

Mua pod giá rẻ ở đâu chất lượng nhất TPHCM và Hà Nội?

     Nếu bạn ở TPHCM và Hà Nội thì có nhiều nơi cung cấp pod dùng 1 lần, pod giá rẻ. Bạn có thể mua tại trang 2hpod.com hoặc chỉ cần 1 cú điện thoại 09 76 76 3333, bạn sẽ được tư vấn để sở hữu cây pod chất lượng và phù hợp nhất.
Chúng tôi tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng có xuất xứ rõ ràng. Uy tín tạo nên thương hiệu, chúng tôi trở thành 1 trong những đơn vị cung cấp pos system sỉ và lẻ lớn nhất thị trường Việt Nam.

Dưới đây là 3 cây pod dùng 1 lần bán chạy nhất và được yêu thích nhất trong thị trường pod system

Pod dùng 1 lần Rodeo 1600 hơi

     Pod dùng 1 lần Rodeo không chỉ đình đám và bán chạy nhất Việt Nam mà còn là thiết bị được yêu thích nhất trên thế giới và ngự trị ngôi vua đến cả thời điểm hiện tại. Sản phẩm của nhà sản xuất Gcorevape có đến 1600 hơi hút giúp người dùng thoải mái sử dụng đến vài ngày. Pod dùng 1 lần rodeo 1600 hơi là sự hết hợp hoàn hảo mọi thứ trọng 1 thiết bị nhỏ gọn, tinh tế, dung lượng pin 900mAh tương đối phù hợp, đặc biệt là nồng độ nicotine mạnh 5% (50mg) giúp bạn cảm nhận rõ rệt sự đậm đà cuốn hút khó cưỡng.

Pod Rodeo có 17 hương vị thơm ngon mang lại trải nghiệm phong phú và đa dạng cho bạn.

Pod Titan 1800 hơi – Siêu phẩm của pod giá rẻ

     Những ai đã gắn bó với vape pod sẽ không bao giờ bỏ qua ngôi hoàng quý phi Pod Titan 2022 được đánh giá là phiên bản vô cùng hoàn hảo, một chín một mười so với pod rodeo. Pod Titan dùng 1 lần có đến 1800 hơi kèm 16 hương vị trái cây 100% hữu cơ tự nhiên nên cảm nhận của người dùng khi trải nghiệm pod titan chỉ là: Không thể tuyệt vời hơn.

Dot. Disposable 2000 Hơi

     Vape pod dùng một lần Dotmod dot disposable 2000 hơi có 12 mùi hương cô đặc sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho dân pod. Ưu điểm của pod này là pin rất trâu, có đến 1000mah, độ ni cao ngon tuyệt vời 6ml ni. Sử dụng cây pod này bạn vừa tiết kiệm được tiền mà vẫn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời.

     Thiết kế của pod dùng 1 lần dot disposable là hình dáng rất sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn. Chỉ cần có trong tay cây pod này bạn đã được bao ánh mắt trầm trồ vì mức độ sang xịn mịn của nó.

     Nếu bạn còn băn khoăn và không biết chọn cây pod giá rẻ nào chính hãng, chất lượng thì hãy gọi ngay cho chúng tôi: 09 76 76 3333 hoặc đặt hàng trực tiếp trên website: 2hpod.com hoặc inbox fanpage 2hpod: https://www.facebook.com/2hpod247

Mua hàng chính hãng tại 2Hpod.com

  1. Cửa hàng số: 211 Nguyễn Thái Bình - Quận 1, TPHCM.

  2. Cửa hàng số: 204 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN, siêu thị 3Hmart (gần Times City, Phố Huế, chợ Nguyễn Cao, vịt quay Lò Đúc).

  3. Cửa hàng số: 18F ngõ 69 Xuân La - Tây Hồ - HN (gần Xuân La, chợ hoa Quảng Bá, Lạc Long Quân...) cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đang xem: Mua pod giá rẻ hàng chính hãng ở đâu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng