Tin tức

Pod dùng 1 lần - sản phẩm bán chạy nhất thị trường vaping 2022

Pod dùng 1 lần - sản phẩm bán chạy nhất thị trường vaping 2022

     Nếu làm một bài toán so sánh giữa các thế hệ vaping pod thì pod dùng 1 lần thật sự là vượt trội và không có đối thủ. Đây là phiên bản mới hoàn hảo nhất không cần bàn cãi và là cây pod quốc dân của năm 2022 và dự báo sẽ tiếp tục thống trị ở những năm sau.

     Để trở thành ông vua trự trị dòng pod thì hẳn nhiên pod dùng 1 lần có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hãy cùng khám phá xem ma lực nào ẩn nấp sau cây pod dùng 1 lần nhé!

Ưu điểm của pod dùng 1 lần

     Hiểu được nhu cầu cầm trên tay 1 cây pod tiện dụng, thông minh và gọn gàng, các nhà sản xuất trong thế giới poding - vaping đã nghiên cứu và tạo nên một tuyệt tác kỳ diệu đó là cây pod dùng 1 lần giá rẻ. 


 
     Thiết kế của Pod dùng 1 lần rất tinh tế, gọn nhẹ có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Cấu trúc của cây pod cũng vô cùng tiện lợi, đem lại sự thoả mãn cho người dùng ở mức cao nhất.

     Pod dùng 1 lần có rất nhiều hương vị khác nhau. Nếu lần đầu tiên đến với pod, bạn sẽ bị choáng ngợp trước vô vàn mùi vị mà hỏi bất cứ ai cũng sẽ nhận được câu trả lời: hương vị nào cũng thơm ngon, tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn.

     Nồng độ nicotine của phiên bản pod dùng 1 lần cũng đa dạng, dao động từ 3 - 5 ni. Vì vậy dù là dân chơi mới bập bẹ hay là một cao thủ của vaping và muốn cai thuốc lá thì đều có những sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn: từ nồng độ nhẹ, trung bình đến đậm đặc. Chẳng vậy mà một tay chơi pod khó tính vẫn dễ bị cuốn hút bởi thiết bị pod sử dụng 1 lần. Thật sự đây gần như là một phiên bản vô cùng đặc biệt và không có gì phải chê trách.

Những thương hiệu nổi tiếng của Pod dùng 1 lần

     Tại 2hpod.com hay, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu cho những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng như: Gcore, Fizzy Vape, Romio, Dot Mod, Vapor Yeezy,…Các thương hiệu này đáp ứng đầy đủ các thông số về làn hơi: từ 600 hơi đến 5000 hơi giúp bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm theo đúng nhu cầu và sở thích của mình.

Nếu chọn pod dùng 1 lần thì cần quan tâm đến điều gì?

     Theo ý kiến của số đông có kinh nghiệm chơi vaping, pod lâu năm thì hương vị hay thiết kế vượt trội là yếu tố cộng thêm chứ chưa phải là yếu tố quyết định đến với em pod dùng 1 lần. Điều khiến thiết bị này trở thành chân ái cho dân chôi sành sỏi là nồng độ chất lượng của ni. Ni cần phải đáp ứng 3 tiêu chí: Đậm đặc nhưng thanh, không bị gắt, không có mùi khét. Dù vậy, bạn cần tìm hiểu vì sao bị gắt cổ, có thể do nồng độ ni quá cao so với nhu cầu của bạn, hoặc bạn hút chưa đúng cách: hút liên tục nhiều hơi mà không có sự nghỉ nhịp giữa các hơi. 

     Vì vậy, để đảm bảo sự thơm ngon, đậm đà và thanh mát bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng, cách hút và cách bảo quản thiết bị. Và đặc biệt bạn cần nhớ: không có cây pod dùng 1 lần tốt nhất mà chỉ có cây pod dùng 1 lần phù hợp nhất mà thôi.

     Bên cạnh nồng độ ni phù hợp với cá tính, sở thích của bạn, điều bạn cần quan tâm nữa là chất lượng của pin. Mặc dù các nhà sản xuất đã nghiên cứu tỉ lệ, số hơi để cân bằng với lượng pin máy giúp bạn trải nghiệm pod được hoàn hảo nhưng bạn cần chú ý đến số hơi, thông số kỹ thuật và quan trọng là mua sản phẩm chất lượng là có thể yên tâm tận hưởng và thư giãn cùng pod dùng 1 lần.

Một số sản phẩm pod dùng 1 lần giá rẻ tphcm

     Hiểu được sở thích của người dùng, nhà sản xuất đã update phiên bản với tinh dầu tự nhiên, mùi vị thuần khiết cô đặc từ trái cây tự nhiên. Dùng 1 lần không cần sạc lại, vì vậy pod dùng 1 lần được đánh giá giữ tròn vị nhất so với tất cả các dòng pod.

     Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các pod một số sản phẩm pod dùng 1 lần được yêu thích và được đánh giá là pod của năm, pod cháy hàng hay pod bán chạy nhất.

     Là kết tinh, phiên bản nâng cấp của Balmy Luxury và Pro với 1200 hơi (puffs) và 12 vị lạnh cực hot phiên bản mới 2022 cùng với 1 dung lượng pin vừa đủ dùng 550mAh, Pod Balmy Super vị Chuối có thiết kế tinh tế, như một phiên bản pro của apple. Công nghệ của cây pod này cũng hiện đại, cảm biến mùi vị và nồng độ ni. Chỉ cần đưa pod lên môi và mím nhẹ, cây pod sẽ tự khởi động. Cảm giác thanh mát, tinh tế, đậm đà nhưng rất dễ chịu sẽ len lỏi đưa bạn đến cảm giác thư thái, thư giãn như đang ở vùng biển thanh bình êm ả.

  • Pod Balmy Super vị Coca - Cola dùng 1 lần: Với nồng độ 3% ni 1200 hơi, pod balmy vị Coca được xem là vừa miệng với dân pod bởi không quá gắt và cũng không quá nhẹ. Hương vị Coca thanh mát như đánh thức tất cả các giác quan của bạn ngay từ hơi đầu tiên.

  • Pod Balmy Super vị Đào lạnh - Peach dùng 1 lần: Vị đào mặc dù một số bạn còn e ngại bởi dị ứng đào nhưng với các pod lâu năm, vị đào khá được ưa chuộng và là dòng sản phẩm bán chạy nhất tạu tphcm.

  • Pod Balmy Super vị Dâu sữa - Strawberry Milk dùng 1 lần: Độ ngọt béo của dâu sữa sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho bạn, đặc biệt là các pod trẻ tuổi và thích hương vị thơm nồng nàn. Các dòng pod này có độ ni và số hơi giống nhau, nên việc của bạn là chỉ chọn mùi vị phù hợp mà thôi.

  • Pod Balmy Super vị Dưa hấu - Watermelon dùng 1 lần (Disposable Pod) 1200 hơi: Vị dưa hấu thanh mát, thơm nhẹ rất đặc trưng. Chỉ cần mở nắp và đưa lên miệng, bạn sẽ cảm nhận ngay mùi vị dễ chịu, không cần phải hút hơi đầu tiên.

  • Pod Balmy Super vị Dứa lạnh - Pineapple dùng 1 lần: Vị này cũng đang trở thành hot trend bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, Nếu đã thích em này rồi thì khó mà chọn tiếp một hương vị khác hoặc có cũng chỉ là trải nghiệm thử vị mới mà thôi.

  • Pod Balmy Super vị Kem khoai môn - Taro dùng 1 lần: Vị kem khoai môn là sự kết hợp tuyệt vời giữa béo ngậy của kem và vị béo thơm nhẹ của khoai môn. Vị này được nhiều bạn nữ chọn hơn là nam bởi sự ngọt ngào khó cưỡng của taro dùng 1 lần.

  • Pod Balmy Super vị Lê lạnh - Pear 1 lần (Disposable Pod) 1200 hơi: Thanh mát, dễ chịu và đậm đà là những review tích cực dành cho Balmy Pod vị lê. Vị này rất thích hợp cho những ai thích khám phá và trải nghiệm cái mới và chắc chắn hương vị này sẽ không làm các pod phải thất vọng.

  • Pod Balmy Super vị Mận đào - Peach Plum 1 lần: sự hoà quyện, mix rất điệu nghệ giữa mận và đào mang lại cảm giác thích thú, sảng khoái cho người dùng. Hít hà vài hơi và ngâm nga câu ca dao: “Bây giờ mận mới hỏi đào, vườn hồng đã có ai vào hay chưa? Mận hỏi thì đào xin thưa, vườn hồng đã có nhưng chưa ai vào”. Thật thú vị!

  • Pod Balmy Super vị Nho lạnh - Grape dùng 1 lần: Nho lạnh cũng là dòng pod 1 lần nằm trong list 5 mùi vị được các thượng đế lựa chọn. Vị nho truyền thống và là loại trái cây quốc dân sẽ thích hợp với tất cả mọi người, kể cả dân chơi vaping khó tính nhất cũng hài lòng bởi hương vị mát lạnh, thơm nồng của nho lạnh dùng 1 lần.

Còn rất nhiều hương vị đặc biệt khác. Hãy cùng khám phá tại website 2hpod.com nhé!

Mua pod dùng 1 lần chính hãng giá rẻ ở đâu?

     2Hpod.com luôn có các chính sách giá hỗ trợ khách hàng tốt nhất: Freeship nội thành khi mua từ 2 sản phẩm trở lên (từ 08-22h mỗi ngày);

     Luôn phục vụ 24/7 các ngày trong tuần (kể cả CN và ngày lễ) để đảm bảo không gián đoạn phục vụ khi khách hàng cần là có.

     Hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

     Được người dùng tin cậy và chọn lựa bởi pod giá rẻ, địa chỉ bán pod dùng 1 lần tốt nhất thị trường Việt Nam.

     Tuyển các đại lý, Cộng tác viên trên toàn quốc có đam mê kinh doanh.

     Pod System có bán tại cổng thương mại điện tử: www.2Hpod.com - Cung cấp sỉ & lẻ Pod chính hãng 24/7.

     Ngoài ra, sản phẩm còn có sẵn tại các điểm bán: 

  • Cửa hàng số: 211 Nguyễn Thái Bình - Quận 1, TPHCM.

  • Cửa hàng số: 204 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN, siêu thị 3Hmart (gần Times City, Phố Huế, chợ Nguyễn Cao, vịt quay Lò Đúc).

  • Cửa hàng số: 18F ngõ 69 Xuân La - Tây Hồ - HN (gần Xuân La, chợ hoa Quảng Bá, Lạc Long Quân...) cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mọi thông tin và nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ: 09 76 76 3333, email:
2hpod.com@gmail.com, địa chỉ: 211 Nguyễn Thái Bình - quận 1 – HCM.

Đang xem: Pod dùng 1 lần - sản phẩm bán chạy nhất thị trường vaping 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng