Tin tức

Pod System thế hệ mới quyền năng đánh bại mọi dòng vaping

Pod System thế hệ mới quyền năng đánh bại mọi dòng vaping

     Pod system là một phiên bản vaping thế hệ mới dù ra mắt sau nhưng được xem là đáp ứng đủ mọi nhu cầu khắt khe của một dân vaper chuyên nghiệp lão làng. Đây là dòng thiết bị được thiết kế để hút tinh dầu salt nicotine, quy tụ mọi ưu điểm vượt trội như: thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, bắt mắt. Công năng đốt khoa học, hợp lý, sử dụng đơn giản… Cấu tạo của pod bao gồm: đầu pod, thân máy, ngăn chứa tinh dầu thiết kế thông minh giúp tiết kiệm tinh dầu. Những đặc tính ưu việt của pod system tuy ra mắt thời gian gần đây nhưng đã tạo được tiếng vang với cộng đồng vaping.

     Nhiều công trình nghiên cứu chỉ ra rằng việc hút pod vape đúng cách, hợp lý an toàn và tốt cho sức khoẻ hơn nhiều so với sử dụng thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên dù là pod system, vaping hay thuốc lá truyền thống thì việc sử dụng vừa phải hợp lý và khoa học vẫn được khuyến cáo. Không nên lạm dùng đầu pod với các chất gây nghiện đang cấm trên thị trường vì như vậy sẽ làm méo mó hình ảnh của sản phẩm pod vape với người dùng.

Pod System TPHCM giá rẻ

     Trên thị trường hiện nay, đặc biệt là ở TPHCM xuất hiện nhiều pod system giá rẻ, hàng thật giả kém chất lượng. Việc đánh giá sản phẩm và lựa chọn nơi bán pod system uy tín sẽ giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm đạt chuẩn và không hại đến sức khoẻ.

     Pod System thuộc dòng thiết bị có thể nạp lại tinh dầu vape và có sản phẩm pod dùng 1 lần. và có hàm lượng tinh dầu nicotine cao, vì vậy khi sử dụng người dùng cảm nhận sự đậm đà tinh khiết.

     Các mùi vị của pod system cũng được tinh chế khắt khe hơn, cô đặc từ hương trái cây tự nhiên cho bạn cảm giác mê đắm ngay từ hơi đầu tiên.

So sánh giữa pod system so với dòng vaping cổ điển

     Pod System có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, sử dụng 1 lần đặc biệt là pod system giá thành rẻ, có thể sữa chữa và thay thế đầu pod, hàm lượng ni cao, đậm đặc, mùi vị tuyệt vời, tự nhiên. Ngoài ra pod system còn có ưu điểm là hệ thống tạo khói thông minh giúp tạo khói dày và nhiều hơn, tạo không gian chill chất hơn. 

     Trong khi đó “người anh” vape ít khói hơn, tinh dầu nhạt hơn do độ ni thấp hơn. Mùi vị của vape cũng được đánh giá là không tự nhiên, thanh khiết như pod system, thậm chí có mùi khét và gắt.

Bạn có phù hợp với pod system?

     Dòng pod system rất phù hợp với các vaper yêu thích sự nhỏ gọn, tiện dụng. Tuy số hơi ít hơn vape nhưng do mức độ thơm ngon đậm đà nên vẫn thỏa mãn được lượng ni cần thiết. Lượng khói toả ra từ pod không quá mù mịt khiến bạn bị ngộp, chỉ dừng ở mức vừa phải d0u3 cho bạn có cảm giác dễ chịu. 

     Nếu sử dụng thuốc lá truyền thống bạn sẽ bị các vấn đề như: hơi thở hôi, răng vàng, độc hại cho phổi… thì với pod system bán tại TPHCM người dùng có thể tuỳ chỉnh mức tinh dầu phù hợp, mùi vị yêu thích, không hơi miện, không gây hại cho sức khoẻ…

Nên chọn lựa tinh dầu nào phù hợp cho thiết bị Pod System?

     Trên thị trường có 3 dòng Pod với rất nhiều sản phẩm phong phú về mẫu mã. Dưới đây 2hpod.com gợi ý cho các pod những dòng được yêu chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tìm mua hàng chất lượng tại 2hpod.

     Điểm đặc biệt của phiên bản thế hệ mới pod system là tinh dầu salt có hàm lượng ni cao, từ 20 - 50mg. Tuy đậm đà như vậy nhưng dân pod không hề cảm thấy bị “gắt” hay bị “dội” như dòng tinh dầu truyền thống free-base.

Top 3 Pod System Tốt Nhất  2022

  1. Favostix 30W Aspire Pod Kit

     Mới ra mắt trong giai đoạn đại dịch nhưng Favostix Pod về Việt Nam vẫn tự hào dần đầu top pod system và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Độ bền pin lên tới 1000 mAh mang lại sự trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài. Điểm cộng của Pod Favostix là đầu pod tốt, bền nhất thị trường hiện nay. bạn có thể sử dụng liên tục 2 - 3 tuần mà không lo cháy đầu pod. Vì vậy chẳng ngạc nhiên khi Favostix xứng đáng đứng top thị trường và vượt mặt các anh em nhà pod system khác.

  2. Wenax K1 Geekvape Pod Kit

     Thật sự thì pod Wenak K1 có pin không dai và bền bỉ như Favostix, thiết kế không tinh xảo bằng nhưng wenax pod lại được ưa chuộng và yêu thích do đây là cây pod giá rẻ  và hương vị cuốn hút, đậm đà không kém gì Favostix. Nếu bỏ qua yếu tố về thiết kế, độ trâu của pin thì tất cả các tính năng còn lại của Wenax hoàn toàn có thể cạnh tranh với các dòng pod system cao cấp khác. Vị trí á hậu cũng không phải là tồi so với cuộc đua đầy khốc liệt của họ hàng nhà pod.

  3. Hannya Nano Vapelustion Pod System

     Vị trí thứ ba trong bảng vinh danh pod system thuộc về Hannya Nano. Ngày từ khi vừa mới ra mắt, dòng pod này đã được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên thị trường pod TPHCM giá rẻ. Không hổ danh thuộc top 3 quyền lực, “cục vàng” Vapelustion này ngay từ khi ra mắt đã luôn là một trong những sản phẩm best seller trên thị trường pod nói chung và nhà 2hpod.com nói riêng. Thiết kế sang chành, cool ngầu kết hợp hệ thống đẩy mùi vị cực đỉnh lên vị cực đỉnh là điểm cộng tuyệt vời của hannya nano. 

Vì sao Pod System cảm giác bị khét và khắc phục như thế nào?

     Lý do chính khiến phiên bản pod system khi sử dụng có cảm giác bị khét là do đầu lõi bên trong OC-C hoặc đầu pod đã bị cháy. Đây không phải là vấn đề hiếm gặp. Không phải do sản phẩm bị lỗi mà do bạn không chú ý cách sử dụng. Vì vậy khi dùng pod system cần lưu ý: 

     Không nên hút nhiều hơi liên tục và cần có khoảng cách, thời gian nghỉ giữa các hơi. Việc nghỉ giải lao này giúp tinh dầu lên kịp đầu pod dẫn đến lõi pod bị cháy. Chưa kể việc hút nhiều hơi liên tiếp sẽ không đảm bảo hương vị thơm nồng nguyên chất. Tốt nhất là tạo khoảng cách giữa các hơi ít nhất 15 đến 30 giây để kịp bơm tinh dầu và hương vị lên một cách hoàn hảo nhất.

Mua pod system chính hãng giá rẻ ở đâu?

     2Hpod.com luôn có các chính sách giá hỗ trợ khách hàng tốt nhất: Freeship nội thành khi mua từ 2 sản phẩm trở lên (từ 08-22h mỗi ngày);

     Luôn phục vụ 24/7 các ngày trong tuần (kể cả CN và ngày lễ) để đảm bảo không gián đoạn phục vụ khi khách hàng cần là có.

     Hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

     Được người dùng tin cậy và chọn lựa bởi pod giá rẻ, địa chỉ bán pod dùng 1 lần tốt nhất thị trường Việt Nam.

     Tuyển các đại lý, Cộng tác viên trên toàn quốc có đam mê kinh doanh.

     Pod System có bán tại cổng thương mại điện tử: www.2Hpod.com - Cung cấp sỉ & lẻ Pod chính hãng 24/7.

     Ngoài ra, sản phẩm còn có sẵn tại các điểm bán: 

  • Cơ sở 1: 211 Nguyễn Thái Bình - Quận 1, TPHCM.

  • Cơ sở 2: 204 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN, siêu thị 3Hmart (gần Times City, Phố Huế, chợ Nguyễn Cao, vịt quay Lò Đúc).

  • Cơ sở 3: 18F ngõ 69 Xuân La - Tây Hồ - HN (gần Xuân La, chợ hoa Quảng Bá, Lạc Long Quân...) cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mọi thông tin và nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ: 09 76 76 3333, email:
2hpod.com@gmail.com, địa chỉ: 211 Nguyễn Thái Bình - quận 1 - HCM.

Đang xem: Pod System thế hệ mới quyền năng đánh bại mọi dòng vaping

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng