Tin tức

Mua đầu Pod Iflex cao cấp ở TPHCM giá rẻ

Mua đầu Pod Iflex cao cấp ở TPHCM giá rẻ

DÙNG CHUNG ĐƯỢC CÁC DÒNG MÁY:  RLEX  - FLEX - IFLEX - SP2 - BOLD

     Nếu bạn không biết lựa chọn dòng pod nào dùng 1 lần đình cao và được ưa chuộng nhất 2022 thì đầu Pod Iflex là một lựa chọn thông minh, mang đến cho bạn sự trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn với nhiều công năng vượt trội mà không phải dòng pod dùng 1 lần nào cũng đủ tầm để so sánh.

     Mới ra mắt thị trường gần đây nhưng anh chàng Iflex đã lọt vào mắt xanh của nhiều tay chơi pod vape siêu hạng. Những ai đã từng sử dụng vape khi thử “để mắt” qua em Iflex này sẽ không tài nào quay lại được với vape bởi sự vượt trội từ kiểu dáng, thông số kỹ thuật đến hương vị đặc trưng quyến rũ rất thời thượng của Iflex Pod.

Những tính năng độc đáo của đầu pod iflex

     Đầu Pod Iflex TPHCM là cụm từ được dân pod sử dụng nhiều nhất do TPHCM là một trong những thị trường bán chạy đầu Pod Iflex nhất hiện nay.

     Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và giám sát chặt chẽ bởi những kỹ sư pod system, đầu pod chứa sẵn tinh dầu cao cấp nên chỉ cần đưa nhẹ vào miệng thôi tín đồ mê pod sẽ cảm nhận sự khác biệt đến tuyệt vời bởi sự sảng khoái, dễ chịu lan tỏa từ mùi hương trái cây tự nhiên rất thơm ngon. Không nghe mùi khét cháy, không có mùi hương liệu, pod Iflex xứng đáng là ông vua của dòng pod hút 1 lần bởi tất cả đều rất tự nhiên.

     Sản phẩm Iflex này được thiết kế cá tính, màu đen huyền bí mang đến sự sang trọng, cuốn hút, đầu pod iflex là một trong số rất ít pod không đi theo lối mòn về màu sắc sặc sỡ. Đầu pod nhỏ gọn có thể mang theo khắp mọi nơi: từ công sở đến picnic, từ nhà đến các địa điểm du lịch và việc dùng 1 lần cũng mang lại sự sạch sẽ, an toàn tuyệt đối.

     Những ai đang muốn cai thuốc lá do ảnh hưởng đến sức khoẻ có thể chuyển sang dùng đầu pod iflex này vì sự đậm đặc, hương vị thơm ngon có thể giúp bạn quên đi cái nhạt miệng, buồn chán.

     Đầu pod iflex được nhập khẩu chính hãng nên có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng.

Hệ thống báo hiệu bằng đèn led giúp bạn kiểm soát chức năng hoạt động của iflex pod. Phiên bản pod iflex được nâng cấp và cải tiến với hệ thống chống rò rỉ tinh dầu giúp bạn tiết kiệm tối đa sự “bốc hơi” và đảm bảo tinh dầu luôn được bảo vệ bởi công nghệ chống rò hiện đại nhất hiện nay. 

Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi www.2Hpod.com lấy chất lượng đặt lên hàng đầu sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn trải nghiệm đầu pod hoàn hảo nhất được coi là giải pháp thay thế hữu hiệu cho các dòng Vape nhưng không phải thay tinh dầu, coil mà vẫn giữ được hương vị rất đặc biệt.

Thông số đáng gờm của iflex pod

  • Nồng độ nicotine lạnh chất lượng cao
  • Thể tích iFlex pod: 2ml
  • Độ đậm Nicotine: 3.5% Nicotine salt
  • Sử dụng độ đậm nicotine tự nhiên và không có hoá chất, đảm bảo cho sức khỏe.
  • Số hơi hút: 250 - 350 hơi, tuy ngắn ngưng chất lượng qua từng hơi.
  • Đầu pod được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi thương hiệu uy tín 2hpod.com
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng IFlex nên yên tâm sử dụng không lo về hàng giả, hàng nhái.

Hương vị đặc biệt của đầu pod iflex bạn không thể bỏ qua

     Thật sự bạn sẽ bị choáng ngợp và không biết nên thử mùi hương nào trong lần đầu tiên sử dụng iflex pod thì hãy nghe 2hpod.com gợi ý dựa vào những trải nghiệm và chia sẻ thực tế của khách hàng khi sử dụng.

     Không thể so sánh mùi hương nào với mùi hương nào bởi còn phụ thuộc vào tính cách, cá tính và độ chất, thâm niên chơi pod. Dân chơi vape sẽ mê mệt pod dùng 1 lần và dân chơi pod dùng 1 lần sẽ ngất ngây với cây pod iflex. Hãy nghe tiếng gọi của con tim xem mùi vị nào mới là chân ái của bạn nhé!

     Đầu pod không chỉ có thể được dùng cùng với thân máy Iflex pro mà đầu pod iflex còn có thể dùng chung cho thân máy của Relx. Đầu pod được thiết kế 2 trong 1 vô cùng tiện lợi. Với nhiều hương vị khác nhau từ hương vị ngọt ngào đến hương vị nhẹ nhàng đơn giản hoặc các hương vị thuốc lá truyền thống đều rất cuốn hút và dễ chịu.

  • Đầu Iflex vị khoai môn: Nghe dân dã vậy chứ hương vị khoai môn là một trong những vị bán chạy nhất tại 2hpod. Vị khoai môn nhẹ thơm thoang thoảng nhưng thấm ngay từ hơi đầu tiên để lại cái hậu sảng khoái, dễ chịu. Chẳng thế mà ai dùng đầu pod vị khoai môn lần đầu là sẽ dùng lần 2, lần 3 và lần thứ n.

  • Đầu Iflex vị táo: Những ai là một vaper sành sỏi sẽ không còn xa lạ với vị táo. Tuy nhiên với đầu iflex thì lại khác. Mùi vị tự nhiên hơn, thơm ngọt thanh mát cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, sự sảng khoái lan toả từ miệng đến cổ, đến trái tim và làm đầu óc nhẹ nhàng, khoan khoái, thư giãn tuyệt đối.

  • Đầu Iflex vị Dưa hấu: Sự ngọt mát, mùi vị nhẹ nhàng quyến rũ sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn, xua tan mọi thứ ngột ngạt, căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Đầu Iflex vị hương vị cafe: Đây được đánh giá là vị độc đáo và cute ngầu nhất của nhà Iflex. Vị cafe quyến rũ, thơm nồng nàn kết hợp độ đậm đặc của nicotine sẽ khơi nguồn năng lượng cho bạn suốt cả ngày. Nếu ai lỡ thích vị cafe này thì khó lòng mà đổi sang mùi vị khác.

  • Đầu Iflex vị Dứa: Vị thơm của dứa là ma lực khó cưỡng khiến bạn ngất ngây ngay từ hơi đầu tiên. Vị ngọt mát của dứa kết hợp nồng độ ni nồng nàn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

  • Đầu Iflex vị bạc hà: Sự the mát, sảng khoái của vị bạc hà sẽ đưa bạn lạc vào thế giới của sự thư giãn. Bạn sẽ trầm trồ ngay từ hơi đầu tiên và sẽ phải lòng ngay em đầu pod này. Vị Iflex pod dứa này cũng là top sản phẩm bán chạy trong dòng họ Iflex. 

     Bên cạnh 6 mùi vị best seller trên thì còn rất mùi vị độc đáo khác mà chỉ có trải nghiệm rồi mới nói hết được những tinh tuý đích thực mà đầu pod iflex mang lại.

     Một số mùi khác người dùng pod có thể trải nghiệm: hương vị đào, chanh leo, xoài, vải, ổi, nho, mâm xôi, việt quất….

Vậy muốn mua đầu pod iflex giá rẻ ở đâu?

     Cổng thương mại điện tử 2hpod.com bán online toàn quốc, chuyên cung cấp pod dùng 1 lần tại TPHCM và khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Hãy lựa chọn cho mình 1 sản phẩm pod giá rẻ, uy tín nhé!

www.2Hpod.com - Cung cấp sỉ & lẻ Pod chính hãng 24/7 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

     2Hpod luôn có các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất: Mua 5 tặng 1 với bất kỳ sản phẩm nào.

     2Hpod sẵn sàng hỗ trợ cho các đơn vị muốn mở rộng mạng lưới bán hàng, mua hàng giá sỉ.

     Cửa hàng luôn phục vụ 24/7 các ngày trong tuần (kể cả CN và ngày lễ) để đảm bảo không gián đoạn phục vụ khi khách hàng cần là có.

  • Cơ sở 1: 18F ngõ 69 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

  • Cơ sở 2: 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Thủ Đức, TP HCM

  • Cơ sở 3: 204 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - siêu thị 3Hmart

  • Điện thoại đặt hàng: 09.76.76.3333

Một số review từ khách hàng của 2hpod.com

Nguyễn M. A (ĐT 0939 72….54): “Mua pod ở TPHCM nhiều nơi thì thấy ở shop là ok nhất vì tư vấn kỹ, không bán bằng mọi giá và tư vấn mùi vị rất chu đáo. Sẽ tiếp tục ủng hộ shop”.

Bạn Hồ Ái My (Quận 7): “Thật sự bị mê cái mùi bạc hà. Dù là đầu pod iflex hay rodeo, titan thì cũng chỉ thích mỗi bạc hà. Đang tức chồng lấy của ổng thử 1 hơi khói bay mù mịt…ổng tưởng đốt nhà chạy ra thấy hết giận luôn. Công nhận mát lạnh thư giãn thật sự”.

Trung Quân (Quận 1, Phường Bến Nghé): Nhiều người cho rằng dùng vape hay pod sẽ bị đánh giá này nọ…. hay nhìn khói bay phà phà không tốt nhưng thực tế không phải vậy đâu nha. Ít hại hơn thuốc lá truyền thống và không gây nghiện nhé. Thích thì dùng không thích thì thôi, mùi vị như trái cây cho cảm giác thư giãn, thoải mái. Dùng 3 năm nay nhưng không quá lệ thuộc, cuối tuần làm vài hơi vậy thôi.


 

Đang xem: Mua đầu Pod Iflex cao cấp ở TPHCM giá rẻ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng