Tin tức

Pod Beast 4500 hơi - thỏi nam châm quyến rũ.

Pod Beast 4500 hơi - thỏi nam châm quyến rũ.

     Với xu thế mới, các vaper không còn mặn mà với vape sạc lại thì thịnh hành trendy trên thị trường hiện nay là pod dùng 1 lần - Pod Beast. Đây là lựa chọn số 1 của nhiều tay chơi pod sành điệu. Không phải ngẫu nhiên mà beast pod dùng 1 lần 4500 hơi lại có sức hút mê hoặc được ví von là thỏi nam châm, mà do dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm trên cả tuyệt vời, điều mà những người anh em pod dùng 1 lần khác cũng phải “kiêng nể” vài phần.

Pod Beast 4500 hơi có gì nổi trội?

     Thiết kế của pod dùng 1 lần beast post rất thời thượng, trẻ trung, phong cách rất phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính, Phiên bản 2022 được xem là tinh hoa hội tụ mọi ưu điểm nổi bật như: có đến 4500 hơi (puffs) với dung lượng pin siêu khủng - 1200mAh. Chỉ với những công năng điểm qua như vậy cũng đủ thấy cây pod này có khả năng chinh phục người dùng như thế nào.

     Nếu người dùng đang quan tâm hàm lượng Ni của cây pod này có xịn xò không thì 100% dân pod đều phải trầm trồ bởi hàm lượng đến 50mb. Độ đậm đặc thơm ngon phải nói là tuyệt đỉnh, chỉ một hơi thôi đủ rung động, full “áp phê” và đầy ắp cảm xúc.

     Pod Beast thiết kế công nghệ dịch chuyển hơi tự động thông minh mang lại độ nhạy tuyệt đối cho người dùng. Chỉ cần bặm nhẹ môi là hơi sẽ tự động đẩy lên theo chu kỳ vật lý giúp người dùng không bị ngộp mà từ từ tận hưởng cảm giác sảng khoái. Như vậy, với cây Pod Beast dùng 1 lần 4500 hơi này, dân mê pod sẽ được tận hưởng sự thư giãn tột cùng và trải nghiệm cảm xúc tinh tế trong từng làn hơi nhả ra.

     Một điểm khác vượt trội là hãng sản xuất đặc biệt chú trọng đến hương vị tinh dầu theo hướng organic hưu cơ cho toàn bộ 12 mùi vị. Bạn sẽ không có cảm giác đang hút hóa chất mà hoàn toàn là hương vị trái cây tự nhiên, thanh mát và ngọt ngào.

Thông số sản phẩm Beast Pod

  • Số hơi sử dụng: 4500 Hơi (Puffs)
  • Dung tích tinh dầu: 12 ml

  • Dung lượng pin: 1200mAh

  • Nicotine: 5% (50mg)

Hộp sản phẩm:

  • 1 x Pod / 1 Hộp

  • 10 x Pod / Pack

12 Hương vị ngất ngây của Pod Beast dùng 1 lần 4500 hơi

     Không có quá nhiều hương vị như các dòng pod khác nhưng pod beast dùng 1 lần này được chắt lọc, mix giữa các vị trái cây thơm ngon hàng đầu, tinh túy đến từng làn hơi, bất kỳ sự lựa chọn mùi vị nào cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

     Tùy theo style phong cách và sở thích riêng mà bạn có thể chọn cho mình 1 cây pod bỏ túi theo đúng gu của mình nhé. Dưới đây là 12 mùi vị thơm “quên lối về” của pod hút 1 lần beast pod:

  • Vị  Chuối tây lạnh - Banana Ice: bất kỳ dòng nào thì vị chuối cũng để lại ấn tượng phó khai cho người dùng. Đã thử vị này chắc chắn bạn sẽ muốn dùng lại bởi hương vị thơm mát, ngọt ngào thân thuộc.
  • Vị Blue Razz Ice - Việt quất lạnh: Vị trái cây tây này thích hợp cho các bạn trẻ năng động, cá tính và thích chinh phục cảm giác mới mẻ. Vì này không ngọt, thơm nhẹ nhưng hút 1 hơi nhớ mãi không quên.

  • Vị Việt quất Mâm xôi Dưa hấu - Blueberry Rasberry Water Melon: Sự mix vị thông minh này của cây pod dùng 1 lần sẽ mang lại trải nghiệm trên cả tuyệt vời, đặc biệt là những ai thích sự pha trộn của những hương vị.

  • Vị Coolmint - Kẹo bạc hà lạnh: Vị mát lạnh cực sảng khoái này là lựa chọn thông minh cho những cô nàng, anh chàng ghiền tất cả những thứ liên quan đến bạc hà.

  • Vị Dưa hấu lạnh - Lush Ice: Vị ngọt thơm, mát rượi của dưa hấu lạnh sẽ để lại cho bạn cảm giác bay bổng, thư thái và dễ bị mê hoặc bởi cây pod giá rẻ này.

  • Vị Xoài xanh chín - Mango Ice: thanh nhẹ, ngọt nhẹ của vị mango Ice thật sự là thử thách với bạn, dùng 1 lần khó mà không dùng tiếp lần thứ 2 và lần thứ n.

  • Vị Mixed Berries - Dâu tổng hợp: Vì thơm nồng quyến rũ ngọt ngào của vị dâu tây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Mùi vị dễ chịu sẽ đưa bạn đến bất ngờ này sang bất ngờ khác.

  • Vị Nước ép chanh đào - Peach Lemonade: Đây là vị được khá nhiều người dùng pod yêu thích bởi mùi vị truyền thống, không kén vị và hợp với xu hướng của số đông.

  • Vị Kem dâu - Strawberry Ice Cream: Vị béo ngậy của kem hòa quyện với hương dâu ngọt ngào mát lạnh sẽ chinh phục bạn ngay từ làn hơi đầu tiên.

  • Vị Dâu Kiwi - Strawberry Kiwi: Vị thanh nhẹ của dâu và hương vị kiwi là sự kết hợp hoàn hảo cho các tín đồ mê pod.

  • Vị Xoài dâu - Strawberry Mango: một phiên bản hoàn hảo và xứng đáng nhận thang điểm 100 cho sự kết hợp hài hòa giữa vị xoài ngọt ngào và hương vị dâu thơm lừng. Vị này rất phù hợp với các bạn trẻ tuổi yêu thích sự năng động.

  • Vị Nước ép nho trắng - White Grape: Hương vị nho thanh ngọt như đang bay bổng cùng một ly vang thơm lừng ngất ngây từ làn hơi đầu tiên đến làn hơi cuối cùng của cây pod dùng 1 lần.

Mua Pod Beast dùng 1 lần ở đâu giá rẻ chất lượng? 

     Pod Beast dùng 1 lần (Disposable Pod) có bán tại cổng thương mại điện tử: www.2Hpod.com - Cung cấp sỉ & lẻ Pod chính hãng 24/7.

     Ngoài ra, sản phẩm còn có sẵn tại các điểm bán: 

  • Cửa hàng số: 211 Nguyễn Thái Bình - Quận 1, TPHCM.

  • Cửa hàng số: 204 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN, siêu thị 3Hmart (gần Times City, Phố Huế, chợ Nguyễn Cao, vịt quay Lò Đúc).

  • Cửa hàng số: 18F ngõ 69 Xuân La - Tây Hồ - HN (gần Xuân La, chợ hoa Quảng Bá, Lạc Long Quân...) cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Yên tâm khi mua Pod giá rẻ lại 2hpod.com

     2Hpod.com luôn có các chính sách giá hỗ trợ khách hàng tốt nhất: Freeship nội thành khi mua từ 2 sản phẩm trở lên (từ 08-22h mỗi ngày);

     Luôn phục vụ 24/7 các ngày trong tuần (kể cả CN và ngày lễ) để đảm bảo không gián đoạn phục vụ khi khách hàng cần là có.

     Hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

     Được người dùng tin cậy và chọn lựa bởi pod giá rẻ, địa chỉ bán pod dùng 1 lần tốt nhất thị trường Việt Nam.

     Tuyển các đại lý, Cộng tác viên trên toàn quốc có đam mê kinh doanh.

     Mọi thông tin và nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ: 09409 394 383. Địa chỉ: 284/17 Lý Thường Kiệt, Phường 14 Quận 10.

Đang xem: Pod Beast 4500 hơi - thỏi nam châm quyến rũ.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng