Tin tức

Pod Minion 4000 hơi đình đám, khám phá nữ hoàng của pod system

Pod Minion 4000 hơi đình đám, khám phá nữ hoàng của pod system

     Nếu ai từng say mê nhân vật hoạt hình Minion thì chắc hẳn Pod Minion sẽ là thỏi nam châm quyến rũ khó cưỡng của các tay chơi pod system tử sành sỏi.

     Chỉ cần nghe qua thông số 4000 hơi thôi cũng có thể đoán được độ trâu của của làn hơi. Đây là một trong những sản phẩm Pod hơi dài nhất và hấp dẫn nhất hiện nay. Với một phiên bản hội tụ đầy đủ những tinh hoa của pod thì bạn đừng bỏ qua dòng sản phẩm gây thương nhớ này nhé. Hãy cùng 2Hpod.com khám phá những bí ẩn tuyệt vời trong dòng sản phẩm dễ thương Minion Pod này nhé!

Pod Minion có gì đặc biệt so với các sản phẩm Pod khác?

     Pod Minion Mesh X 4000 hơi vừa ra mắt thị trường đã khiến dân yêu thích pod system săn đón. Dù không nhiều mùi như các dòng khác nhưng với con số 12 mùi cũng đủ làm các tín đồ vape phải đắn đo xem nên chọn em nào và không ngừng khám phá xem mùi nào mới đúng gu với mình. Tại 2Hpod.com, sau khi tư vấn có những khách chịu chơi đã sưu tập đủ bộ gồm 12 mùi vị thơm ngon của dòng này dù thực tế có thể chỉ dùng một vài mùi quen thuộc. Thực tế Phiên bản này không những được săn đón tại Việt Nam mà ngay cả thế giới cũng rất tin dùng sản phẩm này. Nhìn chung, Pod Minion thuộc dòng phân khúc trung bình nhưng lại có rất nhiều tính năng nổi trội cũng như thông số kỹ thuật hoàn hảo.

Cùng điểm qua 4 điểm “gây thương nhớ” của Pod Minion Mesh X 4000 hơi

  • Làn hơi dài (4000 hơi) sử dụng lâu và có thể tái sử dụng (bơm tinh dầu)

  • Thiết kế siêu cute phô mai que, sang xịn mịn từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới - Minion vàng huyền thoại trong bộ phim hoạt hình gây tiếng vang “Kẻ đánh cắp mặt trăng”. Tuy vậy, thiết kế đã được cách điệu về kiểu dáng để phù hợp và thuận tiện với người dùng pod.

  • Có nhiều hương vị đa dạng giúp các tín đồ pod tha hồ lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng của mình.

  • Với dung lượng pin 650mAh, vapers có thể sạc lại để tái sử dụng sau khi máy đã hết năng lượng. Ấn tượng nhất là sản phẩm cung cấp đến 4000 hơi hút với nồng độ Ni phù hợp nhiều đối tượng, từ 3 – 5%, được đánh giá có độ đậm đặc cao, hút hơi nào thấm hơi đó. Tóm lại, đây thực sự là một siêu phẩm có thể đồng hành cùng bạn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ nơi nào.

Hương vị nào của Pod Minion phù hợp với bạn?

     Minion Pod có các nhóm màu tương ứng với 12 hương vị:

     Pod Minions Mesh X vàng tươi: Bao gồm các mùi vị như: Chuối lạnh, xoài lạnh, đào lạnh, cam lạnh. Nhóm này phổ biến và được người dùng ưa chuộng bởi vị truyền thống, hấp dẫn, kích vị giác và tạo cảm giác sảng khoái dễ chịu ngay từ làn hơi đầu tiên. Vị the mát lạnh kết hợp vị trái cây tự nhiên sẽ đưa bạn đến cảm giác khoan khoái và đúng chất của vaper.

     Minions Mesh X xanh mát: Bao gồm các mùi vị: Táo lạnh, Dứa Dừa lạnh, Dâu Kiwi lạnh. 3 vị này nằm trong top trending thịnh hành bởi vị tây hòa quyện cùng sự mát lạnh thúc đẩy các noron thần kinh tạo cho bạn sự dễ chịu, thư giãn tột độ.

     Mesh X minion nhiều sắc màu: Dưa hấu lạnh, chanh hồng lạnh, lựu lạnh, nho lạnh, việt quất lạnh. Các vị này được ưa chuộng, đặc biệt là những vaper cá tính thích khám phá sự mới lạ.

     Trò chuyện với nhiều vaper - những người đã dùng qua hết tất cả các mùi vị đều có chung quan điểm rằng: không có mùi vị nào là ngon nhất mà ngon nhất tùy theo khẩu vị, sở thích và chất riêng của mỗi người. Ví dụ vị đào lạnh là siêu phẩm với người này nhưng lại là bình thường với người khác. Vì vậy hãy thử nghiệm một vài hương vị để tìm ra được “một nửa đích thực” của đời mình các vaper nhé.

Thông số kỹ thuật của Minion Pod

  • Tên gọi: Mesh X 4000 Puffs 

  • Thương hiệu sản xuất: Meshking

  • Số lần hút: 4000 hơi

  • Dung tích: 12ml tinh dầu salt nicotine

  • Hàm lượng Ni: 3 – 5%

  • Dung lượng pin: 650mAh 

  • Sản phẩm này có thể sạc lại nếu muốn

  • Thuộc dòng: Pod dùng 1 lần 4000 hơi

Giá bán Pod Minion ở đâu tốt nhất?

     Thị trường Pod System hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán các dòng sản phẩm Pod với nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Với riêng Pod minion cũng không ngoại lệ. Có thể có sự lệch giá vài nghìn đến vài chục nghìn tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm… Vậy nên để chọn     được sản phẩm ưng ý với giá cả phù hợp chất lượng tốt cần tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín, có website, số điện thoại, địa chỉ cửa hàng rõ ràng.

     Lưu ý khi so sánh giá cần so sánh tất cả các thông số ngang nhau, tránh so sánh hàng thật với hàng giả, hàng cận date với hàng mới date dài, hàng mẫu mã biến dạng với hàng nguyên bản xịn xò.

     Tại 2Hpod.com, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cạnh tranh và là những sản phẩm chuẩn nhất. Uy tín của cửa hàng đã mang lại chất lượng kinh doanh tốt cho 2Hpod.

     Nếu cần tìm mua một cây pod ưng ý, đừng quên ghé qua 2Hpod.com bởi các sản phẩm đa dạng, phong phú chất lượng cao, giao hàng nhanh và luôn xem “khách hàng là thượng đế”.

Vì sao 2Hpod.com bán chạy Minion Pod?

  • 2Hpod.com luôn có các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất: Freeship với các đơn hàng không hỏa tốc từ 500K.

  • Luôn phục vụ 24/7 các ngày trong tuần (kể cả Chủ nhật và ngày lễ) để đảm bảo không gián đoạn phục vụ khi khách hàng có nhu cầu cần là có.

  • Cam kết cung cấp hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chất lượng cao và hạn sử dụng xa.

  • Chính sách giá tốt cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng nhiều.

  • Chính sách đổi trả hàng hợp lý đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu và sự hài lòng cho khách khi cần trên tay sản phẩm từ 2Hpod.

  • Nhận các CTV sỉ và các đại lý phân phối nhằm mang lại nguồn thu nhập và lợi nhuận cho những ai có đam mê kinh doanh.

Một số chia sẻ review từ khách hàng về Pod Minion

     Anh N.B.L, 31 tuổi, Quận 6: “Trước đây mình hút thuốc lá nhưng hay bị ho, lại có con nhỏ mùi thuốc hôi làm vợ con mình khó chịu. Từ khi dùng thử qua pod system, đặc biệt là minion pod thấy thơm, sạch hơn rất nhiều. Ban đầu chưa quen thấy hơi nhẹ và còn vương vấn thuốc lá truyền thống nhưng sau vài tuần mình chuyển hẳn sang pod luôn. Mình thường dùng vị cam lạnh vì thơm nhẹ, mát lạnh rất dễ chịu”.

     Bạn H.H.T, Hóc Môn: “Là fan ruột của minion pod vì mình rất mê bộ phim hoạt hình đình đám với biểu tượng minion. Mình thường dùng loại Dưa hấu lạnh màu đỏ và dừa dứa màu xanh. Với mình dòng minion ngon hơn các dòng pod titan hay pod Rodeo vì vẫn cảm nhận được sự đậm đặc hơn dù cùng Ni 5%”.

     Bạn V.M.T, quận 1: “Mình đã dùng qua hết tất cả các mùi của pod minion. vị nào cũng hay nhưng ấn tượng nhất phải kể đến Mesh-X Cam soda lạnh. Vị thơm ngon, cô đặc và nồng nàn khói nhiều hơi dài thật sự là một trải nghiệm rất tuyệt vời”.

Mua hàng chính hãng tại 2Hpod.com

  1. Cửa hàng số: 19 Trần Ngọc Diện -  Thảo Điền - quận 2 - TP Thủ Đức.

  2. Cửa hàng số: 211 Nguyễn Thái Bình - Quận 1, TPHCM.

  3. Cửa hàng số: 11 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN (gần Times City, Phố Huế, chợ Nguyễn Cao, vịt quay Lò Đúc).

  4. Cửa hàng số: 46 ngõ 52 Tô Ngọc Vân - Tây Hồ - HN (gần Xuân La, chợ hoa Quảng Bá, Lạc Long Quân...) cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đang xem: Pod Minion 4000 hơi đình đám, khám phá nữ hoàng của pod system

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng