Tin tức

Pod Titan – Siêu phẩm dành cho các vapers chuyên nghiệp

Pod Titan – Siêu phẩm dành cho các vapers chuyên nghiệp

   Những ai sành sỏi về thế giới của Pod Vape (thuốc lá điện tử) sẽ không thể bỏ qua các dòng Pod Titan 2022 được đánh giá là phiên bản vô cùng hoàn hảo, được đánh giá là vua của giới chơi vape. Theo đó, Pod Titan dùng 1 lần (Disposable Pod) với 1800 hơi (puffs) và 16 hương vị thơm nồng, luôn làm người dùng ngất ngây và thỏa mãn cho cả những vị khách sành sỏi và khó tính nhất.

Pod Titan là gì mà khiến ai cũng say đắm?

   Titan Pod 2022 được trang bị công nghệ tạo khí độc quyền, hòa quyện với nồng độ 5% Nicotine sẽ cho bạn trải nghiệm những mùi vị tự nhiên khó cưỡng hơn rất nhiều so với các phiên bản của năm 2020, 2021. Nếu trước đây nhiều người đã từng sử dụng sản phẩm Balmy Lux (siêu phẩm cực hot cho năm 2020 và 2021) nhưng nồng độ hơi nhẹ (chỉ 3% nicotine) thì phiên bản thứ hai (Disposable Pod) sẽ là phiên bản đặc biệt phù hợp với nhiều người với nồng độ lên đến 5% nicotine.

   Đầu Mesh coil của Pod Titan  được thiết kế đặc biệt giúp thời gian đốt nóng cực nhanh. Với dung tích 6ml 1800 hơi, Titan pod là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai say mê thuốc lá điện tử, thích làn hơi dài 6ml dung dịch chỉ trong 1800 hơi, em vape này thật sự quá tuyệt cho những bạn thích vape làn hơi dài, khói dày. Qua những thông số kỹ thuật đặc biệt, Titan Pod dùng 1 lần 1800 hơi thật sự là phiên bản hoàn hảo của dòng vape đúng không nào? Hãy cùng xem những ưu điểm nổi bật của “chân ái” này nhé! 

Ưu điểm vượt trội của Titan Pod 1 lần 1800 hơi

   Pod Titan dùng 1 lần 1800 hơi có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, nhỏ nhắn giúp bạn có thể mang theo bất kỳ nơi đâu. 
Pod Titan sản xuất theo công nghệ mới, cảm biến tự động có độ nhạy mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, kể cả dân mới chơi vape. Chỉ cần bậm nhẹ môi hút là máy sẽ tự khởi động. Theo chia sẻ của “dân trong nghề” thì với một em pod titan dùng 1 lần, bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn dễ chịu, nhẹ nhàng và không kém phần sành điệu trong từng làn khói thuốc lung linh, huyền ảo.
Dung lượng pin của Pod Titan khá trâu tương đương một em smartphone bậc trung. Sản phẩm này có ưu điểm vượt trội là làn hơi dài, nhiều khói đáp ứng đủ tiêu chí cho một dân dành sỏi về pod vape. Vì vậy nếu muốn bước vào thế giới của pod vape không thể bỏ qua nàng Pod Titan 1800 hơi này. 
Điểm đặc biệt của phiên bản nâng cấp Pod Titan này là chất lượng của tinh dầu tự nhiên, mùi hương dễ chịu với 15 vị hoàn hảo. Vì là dòng dùng 1 lần nên khi hút hết hơi, tinh dầu hết thì máy cũng sẽ hết pin và không thể tái sử dụng, rất an toàn và vệ sinh tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm Titan Pod

●    Số hơi sử dụng: 1800 Hơi (Puffs)
●    Dung tích tinh dầu: 6ml
●    Dung lượng pin: 950mAh
●    Nicotine: 5% (50mg)
Quy cách đóng gói hộp sản phẩm:
●    1 hộp sẽ có 1 Pod & 1 pack (gói) sẽ có 5 hộp.

Vì sao nên chọn mua Pod Titan tại 2hpod?

●    Tại 2Hpod, chúng tôi cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng, hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
●    Nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phong phú giúp khách có nhiều lựa chọn và trải nghiệm.
●    Chính sách giá tốt, thanh toán linh hoạt: Freeship nội thành khi mua từ 2 sản phẩm trở lên (từ 08-22h mỗi ngày) và luôn phục vụ 24/7 các ngày trong tuần (kể cả Chủ nhật và ngày lễ) để đảm bảo không gián đoạn phục vụ khi khách hàng cần là có.
●    Nhân viên trực 24/7 đáp ứng nhu cầu cần giao hàng nhanh chóng. 

16 hương vị huyền thoại của Pod Titan 1800 hơi tại 2Hpod

   Tại shop 2Hpod, khách tha hồ lựa chọn 1 em Pod Titan như ý muốn với 16 hương vị đi vào lòng người. Tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người mà có sự lựa chọn mùi vị khác nhau theo cách riêng. Tuy vậy, nhìn chung 16 vị đều thơm nồng ngất ngây có thể đáp ứng cho cả vị khách sành sỏi và khó tính nhất.

Mua Pod Titan dùng 1 lần (Disposable Pod) ở đâu tốt nhất?

   Sản phẩm có bán tại trang web www.2Hpod.com - Cung cấp sỉ & lẻ Pod chính hãng 24/7 và có sẵn tại các địa điểm như: 

  • Cửa hàng số: 211 Nguyễn Thái Bình - Quận 1, TPHCM.

  • Cửa hàng số: 204 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN, siêu thị 3Hmart (gần Times City, Phố Huế, chợ Nguyễn Cao, vịt quay Lò Đúc).

  • Cửa hàng số: 18F ngõ 69 Xuân La - Tây Hồ - HN (gần Xuân La, chợ hoa Quảng Bá, Lạc Long Quân...) cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đánh giá từ các vapers:

Vaper Trần Anh, Quận 6 TPHCM:

   “Cảm giác được thư giãn dễ chịu khi dùng Disposable Pod, đặc biệt là vị việt quất và đào cam xã. Hương vị thơm ngon đậm đà không quá nhẹ, làn khói mượt dài, dầy hơi rất thích.”

Vaper N.V.Tú Tiền Giang

   Mới nhập hội vaper được 1 năm. Trước đây hút thuốc lá nhưng từ khi dùng qua vape titan pod thì thấy dùng dòng này khỏe khoắn dễ chịu hơn nhiều. Nhẹ nhàng, thơm dễ chịu và không nặng mùi như thuốc lá truyền thống. Mua ở nhiều nơi nhưng cảm thấy tại 2hpod bán hàng chất lượng, giao hàng nhanh. Sẽ ủng hộ shop.

Đang xem: Pod Titan – Siêu phẩm dành cho các vapers chuyên nghiệp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng